Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Trang trí nộ thất căn hộ chung cư, nhà phố

Xu hướng mới trong trang trí nội thất

Phần lớn các ứng dụng dùng để thiết kế hiện nay đều dành cho dân chuyên nghiệp nên có cách dùng phức tạp và chỉ hoạt động trên máy tính. Tuy nhiên, có ứng dụng ngoại lệ giúp bạn có thể tự thiết kế, lên ý tưởng trang trí nội thất cho riêng mình ngay trên smartphone, tablet.
Ứng dụng có tên là Homestyler Interrios Design. Hiện ứng dụng có trên Play Store (Android), App Store (iOS) và đã có hơn 1 triệu lượt tải. Ưu điểm của ứng dụng là được thiết kế cho người không chuyên có thể tự thiết kế, lên ý tưởng design cho nội thất văn phòng của mình.

Tiếp đến, bạn chụp ảnh góc nhà cần trang trí. Chú ý, lùi ra xa để ảnh chụp được cả 2 bức tường, trần và sàn nhà. Nếu nhà chật, khó chụp, bạn có thể khắc phục bằng cách dùng máy ảnh có ống kính góc rộng chụp hoặc sử dụng chế độ chụp panorama của smartphone. Sau đó, thay vì chọn Take a picture thì chọn Choose from Gallery.Sau khi mở ứng dụng, bạn có thể kích vào nút Sign in để đăng nhập với tài khoản Google, Facebook hoặc email để có thể lưu lại các thiết kế của mình. Sau khi đăng nhập xong, kích vào biểu tượng Option (ba gạch ngang) ở góc phải bên trên màn hình chọn Create New Design rồi chọn Take a Picture.
Nhấn vào biểu tượng sofa sẽ có rất nhiều vật dụng nội thất như bàn ghế tủ giường, đèn, tranh ảnh và bạn có thể đưa các vật dụng này vào nội thất.Sau khi chụp xong, ấn next. Ở bước này, bạn cần cân chỉnh grip bằng cách kéo, xoay sao cho các đường ranh giới giữa trần, tường, sàn nhà trùng với grid rồi ấn next. Tiếp theo, chọn đơn vị là cm rồi xác định chiều cao nhà. Sau đó bạn sẽ bắt đầu công việc trang trí nội thất. Biểu tượng Ru lô sơn nước cho phép bạn sơn tường, dán giấy, lát sàn gỗ… Chọn xong vật liệu, bạn dùng ngón tay tô vật liệu lên sàn hoặc tường nhà. công ty trang trí nội thất giá rẻ tại tphcm và cả nước 

Được ưa chuộng trong thời gian gần đây, sử dụng nội thất Ý trong việc trang trí nhà cửa đang trở thành xu hướng mới và chiếm được sự tin yêu của nhiều khách hàng.

Sử dụng những đường nét hiện đại, thẳng góc, nội thất Ý gây ấn tượng mạnh cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách Ý mang lại sự thanh lịch, sang trọng và đầy sức hút, đó là lý do vì sao hàng trang trí nội thất Ý trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
C:\Users\Yen\Desktop\dan tri 1 .jpg
Gạch lót sàn Florim và nội thất Poliform – 02 thương hiệu hàng đầu của Italy.
Phong cách tối giản mà tinh tế với gam màu trầm trong không gian sinh hoạt chung mang tới sự thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà.
C:\Users\Yen\Desktop\dan tri 2 .jpg
Kệ tủ sách Poliform biến phòng khách thành một thư viện tại gia, không những làm tròn vai trò của mình còn giúp tô điểm cho không gian.
Theo xu hướng hiện đại, phòng bếp thường được nối liền với không gian tiếp khách tạo cảm giác thoáng đãng tối đa. Vì thế, nội thất bếp cần phải được chú trọng về kiểu dáng và màu sắc, tạo sự cân xứng tổng thể. Kệ bếp Poliform|Varenna chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
C:\Users\Yen\Desktop\dan tri 3 .jpg
Kệ tủ bếp Poliform Varenna đơn giản nhưng hiện đại.
Mang đến những điểm nhấn sáng giá trong phòng ngủ, Poliform và Natuzzi đưa ra những phong cách thiết kế khác nhau, một bên vuông vức, dứt khoát, một bên thì mềm mại, uyển chuyển.
C:\Users\Yen\Desktop\dan tri 4 .jpg
Tủ quần áo & phụ kiện phòng ngủ Poliform với các vật liệu cao cấp, vừa thân thiện với môi trường vừa mang tính bền vững cao.
C:\Users\Yen\Desktop\dan tri 5.jpg
Giường ngủ Poliform với phong cách hiện đại
D:\RITA VO\KDC Q2\Báo chí Event\Nội thất Magazine - Phòng ngủ\Natuzzi - Giường ngủ Dolcevita.jpg
Giường ngủ Natuzzi mang chút hoài cổ.
Tạo nên vẻ đẹp của căn nhà không thể bỏ qua Florim Italy - thương hiệu dẫn đầu thị trường các sản phẩm gạch men, mang nét đẹp thanh lịch, hiện đại
C:\Users\Yen\Desktop\elegance-2.jpg
Gạch Florim với khả năng chống bám bẩn, chống trượt cao.
Tiên phong trong việc mang những đỉnh cao nghệ thuật Châu Âu về Việt Nam, Trung tâm VLXD & Nội thất cao cấp N.1HOMEPRO by Rita Võ đang dẫn đầu thị trường về sự phong phú của chủng loại sản phẩm và đa dạng về thương hiệu, xuất xứ. Khởi nguồn phong cách mua sắm nội thất tập trung hoàn toàn mới, N.1HOMEPRO giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc khi mua sắm tại đây.

1 nhận xét: