Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Sửa chữa nhà theo yêu cầu

Quy trình của Dịch vụ sửa chữa nhà đẹp của chúng tôi:
– Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
– Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.
– Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
– Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
– Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Chuyên cung cấp vật liệu chống nóng, vật liệu mới, công nghệ chống nóng khu vực Miền Bắc
nha dep,mau nha dep, nhà đẹp, thiet ke nha dep, xem tuoi lam nha, nha xinh, thiet ke nha, kien truc nha dep, mẫu nhà đẹp, nha vui, thiết kế nhà đẹp, gạch ốp tường, gach dong tam, gạch lát nền, xem tuoi xay nha, vat lieu xay dung, viec lam xay dung, giá gạch lát nền, gạch đồng tâm, vật liệu xây dựng, công ty xây dựng, sửa nhà, nha thep tien che, thiet ke kien truc, dien dan xay dung, xay nha dep, sửa chữa nhà, gạch prime, gạch không nung, gach taicera, gạch terrazzo, don gia xay dung, gach lat nen dep, gạch men, gạch viglacera,

Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. Dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi bao gồm:
1. Sửa chữa nhà cửa chuyên nghiệp, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.
3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
6. Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới,
7. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
8. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
9. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
11. Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet
12.Thiết kế thi công nội thất công trình.
13.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
14.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
Với đội ngũ nhiều năm trong nghề. Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ của chúng tôi bao gồm:

  1. Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà cấp 4, nhà phố, căn hộ chung cư xuống cấp …
      –  Cải tạo, nâng cấp – làm đẹp nhà. Chuyển đổi công năng sử sụng.
      –  Cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng.
      –   Nhận quyét sơn, quyét vôi ve, sơn dầu, sơn bả matít, sơn pu thực hiện chuyên nghiệp từ diện tích nhỏ nhất.
      –   Chuyên nhận chống thấm công trình , chống thấm tường, chống thấm trần nhà, chống nấm mốc bằng công nghệ cao.
      –   Nhận lắp đặt, thi công , xử lý hệ thống điện nước dân dụng trong gia đình bạn.
      –  Thi công mái tôn, cửa hoa, cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa thủy lực.
      –  Nhận thi công và trang trí trần thạch cao, trần gỗ , trần nhựa.
      –  Tư vấn, sửa chữa nhà tập thể. Cơi nới thêm phòng với kỹ thuật thi công an toàn, chất lượng cao .
      –  Thi công nội thất và ngoại thất trọn gói.
  1. Thiết kế, thi công trang trí nội thất công trình văn phòng công ty, showroom, khách sạn, ngân hàng, nhà hàng, nhà ở, trường học, bệnh viện, quán bar,….
  2. Cung cấp các mặt hàng trang thiết bị nội thất văn phòng như: Bàn giám đốc, ghế giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên, tủ hồ sơ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh…
  3. Thiết kế thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
  4. Gia công kết cấu thép công trình, thi công hệ thống bếp, quán bar, đá granit công trình…
       Phương châm của chúng tôi là “phục vụ vì chữ tín”, quý vị không phải ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi vào bất cứ lúc nào để được phục vụ theo địa chỉ sau:
Hãy đến với Dịch vụ Sửa chữa nhà giá rẻ để được phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.


 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét