Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Thầu thi công nhà trọn gói - Thiết kế xây nhà đẹp

Bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà phố, nhưng sẽ có rất nhiều vấn đề mà bạn phải băn khoăn lo âu. Phải làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý? Thi công nhà trọn gói như thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật vừa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , rồi ai sẽ giúp bạn quản lý vật tư , vật liệu. Trong khi đó bạn lại đang bận trăm công nghìn việc.

Thi công nhà phố trọn gói
Đến với Kiến An Vinh bạn sẽ được tư vấn nồng nhiệt về : kết cấu , kiến trúc , cách xếp đặt các phòng , các tầng , cách chọn vật liệu sao cho hợp và được xem những mẫu thiết kế và thi công do công ty đã thiết kế nhà trọn gói , được bước vào nhà trước khi xây nhà thậm chí nếu muốn khách hàng có thể đến tận các công trình công ty đã, đang thi công để tham khảo.

Phối cảnh nhà phố đẹp
Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà ở, đội ngũ Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm và nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, Kiến An Vinh tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nhà trọn gói uy tín nhất tại Sài Gòn với kỹ thuật xây dựng nhà ở tiên tiến, các mẫu thiết kế nhà đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 và các công trình liên quan rất được các gia chủ đánh giá cao và hài lòng.
Quy trình thiết kế xây nhà trọn gói - xây nhà dân dụng theo 4 tiêu chuẩn sau:
- Công năng sử dụng.
- Tính thẩm mỹ.
- Tính bền vững.
- Tính kinh tế.
Kiến An Vinh nhận thầu xây nhà trọn gói với giá rẻ nhất thị trường. Khẩu hiệu: "Chìa khóa trao tay".
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật xây dựng nhà dày dặn kinh nghiệm , hàng trăm ngôi nhà đã được xây dựng từ nhiều năm nay. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng công trình, tiến độ thi công, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất lượng từng công đoạn và từ vị trí cho dù là nhỏ nhất.

Một số thông tin cơ bản trong quy trình như: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật - đầy đủ và rõ ràng đến từng chi tiết trong ngôi nhà, bảng dự toán khối lượng công trình với xác xuất giá chênh lệch thấp nhất, bảng giá chủng loại vật tư công trình do gia chủ chọn, bảng tổng tiến độ thi công và tiêu đề chi tiết từng hạng mục, quy trình thi công nhà từ làm móng cho tới mái, biện pháp thi công an toàn lao động là trên hết, nhật ký công trình theo từng ngày,... và còn nhiều bản mẫu hướng dẫn chi tiết từng hạng mục. Những quy trình này mà được thực hiện tốt thì căn nhà của quý khách hàng sẽ đạt chất lượng tốt nhất.
Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp: Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà xưởng phụ vụ sản xuất là thiết yếu đối với 1 doanh nghiệp, Công ty xây dựng NGUYÊN chúng tôi là đơn vị chuyên Thiết kế – Thi công – Xây dựng nhà xưởng với từ mọi cấp độ theo từng nhu cầu phân loại nhà xưởng, nhà kho. Từ thiết kế ban đầu, làm móng, đổ cột nhà thép tiền chế đến nhà xưởng kết hợp văn phòng, xây dựng nhà xưởng sản xuất, nhà kho, xây dựng nhà xưởng kèo thép…..
Công ty xây dựng NGUYÊN chúng tôi là đơn vị trực: Tư Vấn Xây Dựng Nhà Xưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và nội thất, cùng với đội kiến trúc sư được đào tạo chính quy, Công ty đã tư vấn thành công hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.
Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp                  
Thiết kế xây dựng nhà xưởng:
Bước 1: Khảo sát – trao đổi nhu cầu với chủ đầu tư về tại nơi xây dựng nhà xưởng.
Bước 2: Thiết kế cơ sở.
Bước 3: Thiết kế bản vẽ – hồ sơ kỹ thuật xây dựng nhà xưởng.
Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp
Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp
  Nội dung Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp:
  1. Giới thiệu phương án thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp, xem xét quy mô , vị trí các hạng mục công trình.
  2. Đề xuất phương án xây dựng nhà xưởng: Công nghệ, kết cấu chính, hệ thống kỹ thuật, hạ tầng kỹ thuật (bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy, quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng nhà xưởng)
  3. Thực hiện bản vẽ mặt bằng, sơ đồ công nghệ, phương án kiến trúc đối với khách hàng có nhu cầu về thiết kế nhà xưởng – xây dựng nhà xưởng.
    Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp
    Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp
     
Nội dung thiết kế bản vẽ thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng:
Bao gồm thuyết minh thiết kế, các bản vẽ thiết kế, các tài liệu khảo sát xây dựng liên quan, dự toán xây dựng công trình.
Thiết kế bản vẽ thi công là thiết kế bảo đảm thể hiện được đầy đủ các thông số kỹ thuật, vật liệu sử dụng và chi tiết cấu tạo phù hợp với các quy chuẩn, tiêu chuẩn được áp dụng, đảm bảo đủ điều kiện để triển khai thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, công trình.
Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp
 Giá trị cốt lõi khi thiết kế nhà xưởng – xây dựng nhà xưởng:
Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN chúng tôi mang đến cho chủ đầu tư: Một giải pháp kinh tế, tiết kiệm cho việc thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng song song với chất lượng vượt trội.
Trên thực tế có nhiều nguyên nhân làm tăng chi phí khi xây dựng nhà xưởng; trong đó có việc đơn vị thiết kế nhà xưởng chọn giải pháp kết cấu không hợp lý, hoặc thiết kế các cấu kiện quá lớn – dư bền. Giải pháp kết cấu không hợp lý thường rơi vào giải pháp kết cấu móng, kèo, và kết cấu nền. Một số khu vực địa chất rất tốt nhưng đơn vị thiết kế vẫn chọn phương án móng như khu vực đất yếu như móng cọc ép, cọc nhồi. Thực tế nhận thấy móng trên nền đất yếu tốn kém gấp khoảng 2-3 lần so với móng trên nền đất tốt và làm tăng khoảng 30% giá thành xây dựng. Ngoài ra giải pháp nền cho công trình cũng là điều rất đáng quan tâm, thông thường ta nên chọn nền trên đất tự nhiên(hệ đàn hồi) hay nền trên cọc (hệ kết cấu cứng), nền bê tông nhựa hay nền bê tông xi măng, tất cả phải được xem xét kỹ vì nhà xưởng có bề mặt nền rất lớn. Chúng tôi, một trong những đơn vị thiết kế luôn muốn sản phẩm của mình mang lại lợi ích cao nhất cho chủ đầu tư, nên luôn đặt yếu tố kinh tế song song với yếu tố kỹ thuật khi thiết kế, thi công nhà xưởng.
Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp
    Lưu ý trong quá trình thiết kế nhà xưởng và giám sát xây dựng nhà xưởng:
*  Khi xây dựng nhà xưởng cần chú ý đến móng và nền nhà xưởng vì đây là phần chính của nhà xưởng. Phần móng và nền nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng. Nếu nhà xưởng nằm trên vùng đất cứng, có cao độ cao so với cost nền xây dựng xưởng thì khi thi công phần móng sẽ không cần gia cố móng như ép cọc, đóng cừ tràm. Ngược lại, nếu thi công móng  nhà xưởng nằm trên vùng đất yếu, đất bùn thì phần gia cố móng rất quan trọng đối với việc xây dựng xưởng. xây dựng nhà ở trọn gói
*  Riêng phần nền nhà xưởng thì tùy theo công năng sử dụng của nhà xưởng mà đơn vị thiết kế nhà xưởng và thi công nhà xưởng có cách bố trí thép sàn nhà xưởng hợp lý. Ngoài ra, phần đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày 10,20,30 hay 50cm là đều vô cùng quan trọng vì có những nhà xưởng đặt máy móc, thiết bị sản xuất có tải trong lên đến vài chục tấn/m2.
*  Sau khi thi công xong phần bê tông nền nhà xưởng thì phải tiến hành xoa nền nhà xưởng sau đó sẽ sơn lớp epoxy trên bề mặt bê tông nhằm chống bám bụi, dể lau chùi vệ sinh…
*  Phần cột thép, kèo thép nhà xưởng phải thiết kế vừa phải tránh bố trí thép thiếu hoặc dư. Theo tiêu chuẩn thiết kế nhà xưởng thông thường thì 1m khoảng 20-32kg thép tùy theo qui mô nhà xưởng, mức độ đầu tư tài chính. xây nhà cấp 4 giá rẻ
*  Tay nghề thi công của đội thợ cơ khí lắp dựng khung kèo nhà xưởng, đội thợ hồ thi công phần nền, móng, vách nhà xưởng.
Thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp


  Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét